Bảng giá vé Hòa Phú Thành 2024 và mua ở đâu, bao nhiêu tiền?

Bảng giá vé Hòa Phú Thành 2024 và mua ở đâu, bao nhiêu tiền?

Bảng giá vé Hòa Phú Thành 2024 và mua ở đâu, bao nhiêu tiền?

Bảng giá vé Hòa Phú Thành 2024 và mua ở đâu, bao nhiêu tiền?

Bảng giá vé Hòa Phú Thành 2024 và mua ở đâu, bao nhiêu tiền? - Điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng.

Bạn đang có dự định vui chơi ở Hòa Phú Thành – khu du lịch nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như trượt zipline, trượt thác, trượt máng nước, massage cá,… Đến đây bạn được thỏa sức khám phá, trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh với những cú va đập trộn lẫn với cảm giác hồi hộp, lo âu và cuối cùng là thỏa mãn trong tiếng cười đầy thích thú.

Vậy bạn có biết giá vé Hòa Phú Thành 2024 là bao nhiêu chưa?

Với bài viết này sẽ giới thiệu tất tần tật những thông tin về giá vé cũng như các dịch vụ ở đây để bạn có thể chuẩn bị “ngân sách” cho cuộc vui sắp tới.

Bên cạnh công viên suối nước nóng Núi Thần Tài, công viên Châu Á hay Bà Nà Hills,… thì khu du lịch Hòa Phú Thành cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách khi đến du lịch Đà Nẵng đều không thể bỏ qua. Đây là quần thể du lịch nằm ở phía tây thành phố, sự kết hợp 3 trong 1 giữa vui chơi, nghỉ dưỡng và trải nghiệm, mang đến cho du khách những phút giây không bao giờ quên được.

 

Mua giá vé Hòa Phú Thành

– Khu du lịch Hòa Phú Thành mở cửa từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều, với khoảng thời gian này bạn tha hồ trải nghiệm, khám phá những hoạt động cùng vô số trò chơi thú vị ở đây như:

  • Vé tham quan (bắt buộc): 100.000đ/người (free trẻ em dưới 1m3) đã bao gồm các hoạt động tắm suối, tắm hồ bơi và trò chơi trượt máng nước, đu dây qua hồ, áo phao, tủ gửi đồ, bảo hiểm.

 

  • Trượt thác: Mua giá vé Hòa Phú Thành bạn tuyệt đối đừng bỏ qua trò trượt thác. Còn gì tuyệt vời bằng khi được ngồi trên chiếc xuồng cao su, băng qua những thác nước với độ cao khác nhau giữa cảnh đẹp của núi rừng -Giá vé: 300.000đ/vé (chỉ dành cho người từ 14 tuổi và dưới 65 tuổi) Ca trượt: 10h30 và 14h – Yêu cầu đến sớm hơn để chuẩn bị. (giá vé áp dụng từ 01/01/2024)

 

  • Trò chơi Zipline: Đây là trò chơi cảm giác mạnh thu hút nhiều du khách nhất khi đến Hòa Phú Thành. Bạn được treo trên sợi dây ở độ cao cùng với tốc độ di chuyển 20m/s xuyên qua rừng cây và nhìn ngắm cảnh vật từ trên cao xuống, sẽ rất đáng nhớ. Giá vé: 60.000đ/lượt. (giá vé áp dụng từ 01/01/2024)

  • Ăn uống thả ga không lo về giá: Thực đơn món ăn mang đậm chất núi rừng, Set BBQ siêu nhiều, siêu no. Set ăn nhiều món đa dạng chắc chắn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. (Du khách có thể liên hệ trước để đặt theo nhu cầu)

  • Dịch vụ lưu trú đa dạng hình thức: Lều trại, Bungalow, phòng nghỉ, nhà sàn. Phù hợp cho cả gia đình và nhóm lớn tổ chức teambuilding.

Để được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ Hotline 0968.688.638 để đặt vé trước nhé!